DỊCH VỤ VÀ BẢO DƯỠNG
Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Nissan toàn cầu được áp dụng tại tất cả các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc nhằm mang đến dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ.
Cùng điểm qua 10 bước trong Quy trình chăm sóc Khách hàng tiêu chuẩn của Nissan:
1. Khách hàng đặt lịch hẹn
2. Cố vấn dịch vụ đón tiếp khách hàng
3. Cố vấn dịch vụ tư vấn cho khách hàng
4. Quản đốc nhận yêu cầu kiểm tra và phân công công việc
5. Kỹ thuật viên tiến hành chẩn đoán
6. Cố vấn dịch vụ giải thích nội dung sửa chữa và xin sự đồng ý của khách hàng
7. Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
8. Quản đốc kiểm soát chất lượng sửa chữa
9. Cố Vấn Dịch Vụ giao xe cho khách hàng
10. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng gọi điện chăm sóc sau dịch vụ
Các sản phẩm của Nissan được sản xuất với độ bền cao, tuy nhiên bảo dưỡng theo định kỳ là điều cần thiết. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất và hoạt động hiệu quả.
- Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên đối với xe Nissan mới là 1,000 km hoặc 1 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Lần bảo dưỡng này đặc biệt quan trọng bởi nó giúp Đại lý ủy quyền có thể kiểm tra và điều chỉnh ngay (nếu cần) để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
- Lịch bảo dưỡng định kỳ được quy định cụ thể trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng. Khách hàng cần chủ động đưa xe đến các đại lý của Nissan để bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn là sau mỗi 5.000 km hoặc 3 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Là một trong những điều kiện bắt buộc để hưởng chế độ bảo hành xe mới
- Chất lượng dịch vụ vượt trội và hoàn hảo, đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ xe
- Kỹ thuật viên trình độ cao, thường xuyên được đào tạo và nâng cao tay nghề theo tiêu chuẩn của Nissan.
- Các thiết bị kiểm tra xe chuyên biệt và hiện đại
- Phụ tùng chính hãng và bảo hành sửa chữa uy tín
- Giá cả dịch vụ cạnh tranh